Mercedes-AMG G63: Chiếc SUV đầy sự hấp dẫn

2079425

Mới đây, một ông anh của em vừa tậu một chiếc SUV hiệu năng cao Mercedes-AMG G63 phiên bản “Edition 1” được trang bị full options. Xin chia sẻ đến các bác một số hình ảnh G63 Edition 1 mới.​

2079406

Tại Việt Nam đã có nhiều chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 được đưa về nước, đa số là xe nhập về theo diện nhập khẩu tư nhân không chính hãng. Số lượng G-Class thế hệ mới (W464) ngày một nhiều kể từ khi nó được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ 2018 (NAIAS 2018) hồi đầu năm ngoái. Như trước đây, phiên bản Editon 1 sẽ chỉ được hãng xe Đức cung cấp trong 12 tháng sau khi bắt đầu sản xuất. So với phiên bản G63 AMG đang được phân phối chính hãng, phiên bản Edition 1 được trang bị full options.​

2079407

Để phân biệt dễ dàng bản Edition 1 so với phiên bản G63 tiêu chuẩn, ngoại thất phiên bản Edition 1 sở hữu màu đen làm chủ đạo mang một vài điểm nhấn màu đỏ đầy sự tinh tế ở gương chiếu hậu, bộ tem màu xám nằm chìm hai bên thân xe - tương tự như những chiếc xe Edition 1 khác nhà ‘’Mẹc”. Hơn nữa, “dàn chân” lắp mâm 22 inch được sơn màu đen nổi bật với đường chỉ viền và kẹp phanh “heo” phanh AMG sơn màu đỏ cũng là chi tiết để phân biệt. Ngoài những tinh chỉnh kiểu dáng nhẹ nhàng này, phiên bản Edition 1 trông giống với phiên bản G63 tiêu chuẩn với lưới tản nhiệt “Panamericana”.​

2079408

Tương tự như Porsche 911, Mercedes-Benz G-Class đã trở thành một trong những dòng xe mang tính biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô Đức. Kiểu dáng nam tính với hình dáng hộp mang sự bảo thủ trong thiết kế không thay đổi qua thời gian của G-Class rõ ràng giúp G-Class giữ một sức hút rất lớn đối với người yêu xe, mặc khác nó giúp giữ bản sắc và hình ảnh của G-Class. Có một chủ xe G-Class từng chia sẻ, ‘’G-Class là chiếc xe của những cảm xúc cực đoan, ai thích nó thì sẽ cứ thích mãi, mà ai đã ghét là ghét muôn đời. Không có tầng lớp trung dung đối với dòng xe này” và đây chính một điểm rất hay ở “Mẹc” G.​

2079423

Thiết kế hình dáng hộp không có sự mềm dẻo và không có chỗ cho cảm xúc

2079415

Cửa mở nặng tay, tiếng đóng cửa chắc nịch là những điểm rất hấp dẫn trên G​

2079478

Bản lề cửa cứng cáp trông như bản lề ..cửa nhà!

2079479

2079548

Trên tay...​

Bên cạnh kiểu dáng nam tính, G63 Edition 1 sở hữu động cơ mạnh nhất trong tất cả các phiên bản G-Class hiện nay, động cơ V8 dung tích 4.0L tăng áp kép biturbo cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850Nm. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (4Matic) thông qua hộp số tự động 9 cấp. Nhờ đó, G63 có thể tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ trong vòng 4,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 240km/h.​

Nếu các bác mong đợi một chiếc G-Class mạnh hơn? Hãy tìm đến các gói nâng cấp hiệu suất từ những hãng độ như BRABUS hay HAMANN, vì Mercedes-AMG đã chia tay phiên bản G65 lắp máy V12 từ lâu nếu không muốn nói rằng, không có lựa chọn phiên bản mạnh hơn.​

2079422

Hiệu suất và Tiết kiệm hầu như không bao giờ song hành cùng nhau, tất nhiên ngày nay người ta có thể đạt được cả hai nhờ các công nghệ lai như plug-in/mild-hybrid. Nhưng ở G63 là động cơ thuần khiết, cổ máy V8 đến từ Affalterbach này sẽ “vắt” sạch bình xăng 100 lít với tốc độ chóng mặt. Hãng xe Đức cho biết mức tiêu thụ kết hợp của G63 đạt khoảng 13.1L/ 100km, chắc chắn người sử dụng sẽ không bao giờ nhìn thấy con số “lý tưởng” này, nhưng chẳng ai than phiền rằng chiếc G63 của mình “ăn uống” đâu có khoảng 17L/100 km (hoặc hơn) với âm thanh V8 gây nghiện và gia tốc phấn khích mà nó mang lại.​

2079483
 

2079409

Ngồi trên một chiếc SUV cao ráo, tầm nhìn bao quát, cầm lái - kiểm soát một cổ máy V8 mạnh hơn 500 mã lực đã một trong những trải nghiệm (có thể gọi là hưởng thụ) tuyệt vời đối với bất kỳ gã đàn ông nào. ​

2079410

Trim carbon hiện diện khắp nội thất, từ bệ cần số cho đến tay nắm trên bảng táp-lô, tất cả chỉ có trên phiên bản Edition 1​

Nội thất của G-Class thế hệ mới lúc mới ra mắt đã trở thành là một chủ đề bàn luận khá nhiều. Bởi cabin của G-Class đã trở nên sang trọng và trang bị nhiều công nghệ hiện đại khiến nó trở nên khác biệt so với “biểu tượng lội bùn” của G-Class cũ. Mercedes-Benz đã biến một SUV biểu tượng off-road trở thành một mẫu xe sang trọng. Nhưng hãy vui rằng các bác vẫn có thể lội bùn, lội suối nhưng theo cách sang chảnh nhất.​

2079421

Nội thất xe sử dụng 2 màn hình cực lớn kéo dài từ cụm đồng hồ sang khu trung tâm. Trong đó cụm đồng hồ có kích thước 12,3 inch được nằm trên cùng 1 mặt phẳng với màn hình thông tin giải trí 12,3 inch. Tuy nhiên, G-Class không có giao diện điều khiển MBUX mới nhất của “Mẹc”. Trên phiên bản G63 Edition 1 còn có thêm trang trí trim carbon thể thao, bên cạnh hệ thống âm thanh 15 loa (công suất 590W) tuyệt vời từ Burmester, đèn ambilight,...​

2079418

Nếu muốn đi nhanh, hãy tìm đến Lamborghini Urus, muốn sang trọng có Range Rover hay xa hơn là Bentley Bentayga hay sang trọng tột đỉnh đã có Rolls-Royce Cullinan. Muốn một chiếc SUV có thể đi on/off-road, vận hành bền bỉ mạnh mẽ và đáng tin cậy, ít thu hút sự chú ý của số đông khi G-Class không phải là cái xe làm ra để đẹp, để hoành thì G63 là một lựa chọn.​

Đến đây, em tự hỏi rằng nên làm gì (hợp pháp) để mau có nhiều tiền mua G63? :D

2079419

2079411

2079416

2079412

2079417

2079414

2079413

2079420

2079424

2079480

2079481

2079482

 
đặt thành công 1
Bộ Tẩu Sạc Nhanh Đa Năng Dùng Cho Xe Hơi Baseus
About huors ago